10 Cách Làm Chủ Nội Thất Gia Đình Của Nhà Xinh

Cái đẹp của nội thất thường không có nguyên tắc chung cụ thể nào cả. Mỗi chuyên gia một ý khác nhau, làm cho bạn lạc vào “mê hồn trận”, k...

Cái đẹp của nội thất thường không có nguyên tắc chung cụ thể nào cả. Mỗi chuyên gia một ý khác nhau, làm cho bạn lạc vào “mê hồn trận”, không biết phải nghe theo ai cả. Với thương hiệu cũng như là uy tín nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế thi công cũng như nội thất, nha xinh đã tổng hợp lại những kinh nghiệm thực tiễn đã được kiểm chứng, ủng hộ của khách hàng. Hãy cùng xem 10 bí quyết để nội thất nhà bạn có sự sắp xếp hợp lý, đẹp mắt, hợp phong thủy nhé.

1. Khác lạ với gối trên sofa
thiet-ke-nha-dep-pa2-200

Hai tông màu mang hai sắc thái khác đậm nhạt trái ngược nhau đem lại một cái nhìn mới lạ, đẹp mắt hơn rất nhiều. Nhớ rằng trước khi chọn màu gối và sofa hãy xem xem chúng có thật sự hợp màu với màu tường không nhé.

2. Màu sáng làm chủ đạo

mau thiet ke biet thu

Màu sắc chủ đạo cũng ảnh hưởng đến thị giác rất nhiều. Không chỉ riêng màu trắng, mà tất cả những màu sáng làm màu chính của căn nhà sẽ khiến chúng ta thấy không gian như nới rộng ra rất nhiều.

3.  Chăn phủ sofa

mau biet thu 2 tang

Đừng ngần ngại phủ lên bộ sofa một chiếc chăn phủ mỏng đầy màu sắc, chúng ta sẽ thấy được sự phong cách và thời trang đến từ nó.

4. Vật dụng di động

cong-ty-nha-xinh-239

Các căn hộ ngày nay thường chuộng những vật dụng có thể di chuyển, cơi nới ra vào như màn kéo, cửa kéo để chủ động hơn trong việc làm rộng diện tích ở.

5. Thảm lót sàn

thiet-ke-noi-that-nha-xinh-239

Màu sắc của thảm là một phát hiện mới của Nhà Xinh trong việc định hình nội thất cho căn hộ. Những chiếc thảm có gam màu trầm sẽ làm cho không gian rộng hơn là những chiếc thảm có màu sáng.

6. Gương đối diện cửa ra vào

thiet-ke-noi-that-212

Tối kỵ nhất vẫn là chuyện đặt gương đối diện cửa ra vào. Không ai trong chúng ta muốn có một chiếc gương đặt cản đường cản lối như vậy cả, chưa kể ảnh hưởng phong thủy nữa.

7. Kệ, giá

thiet-ke-nha-xinh-242

Công ty chúng tôi góp ý rằng nên bố trí kín hành lang bằng các loại đồ đạc. Ý tưởng ở đây là có thể sắp xếp một giá sách dọc hành lang và chạm tới trần nhà.

8. Đèn ngủ để bàn

cong-ty-nha-xinh-217

Lợi dụng sự khuếch tán ánh sáng, chúng ta sẽ thấy rằng căn phòng ngủ như rộng ra thêm nhưng cũng không kém phần ấm áp gần gũi. Đó là lý do tại sao những mẫu thiết kế của chúng tôi đa phần đặt đèn ngủ ở 2 bên giường.

9. Thảm nhà tắm

noi-that-hien-dai-225

Đừng sợ dơ ướt mất công giặt giũ làm sạch, hãy thay ngay những tấm thảm giả nhựa bằng những tấm thảm thật, vừa thấm nước vừa có nhiều màu sắc hoa văn cho chúng ta lựa chọn.

10. Vách ngăn di động

Home-in-Singapore-18-850x607

Xu hướng trong những căn nhà chung cư đó chính là những vách ngăn di động theo kiểu nước ngoài. Không gian hoàn toàn nằm trong tay chúng ta, muốn rộng muốn hẹp gì là tùy ở chúng ta. 

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC XÂY DỰNG NHÀ XINH
Hotline : 0909 452 109
Email : nhaxinhpro@gmail.com
Website : www.thietkenha.asia | www.nhaxinh.pro
Facebook:
facebook.com/thietkenhaxinhsaigon

Chủ bút: Huy IT

Nhà Xinh - Nổi tiếng thiết kế thi công các công trình xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà phố và các công trình công cộng mạnh mẽ nhất VN

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét