Nội thất nhà mẫu Sky Garden của Nhà Xinh

Một không gian sống trẻ trung, năng động nhưng cũng rất tiện nghi sẽ làm cho bạn hài lòng ngay tức khắc. Hãy cùng Nhà Xinh tham quan căn hộ...

Một không gian sống trẻ trung, năng động nhưng cũng rất tiện nghi sẽ làm cho bạn hài lòng ngay tức khắc. Hãy cùng Nhà Xinh tham quan căn hộ mẫu Sky Garden để cảm nhận được không khí đó nhé.

phong khach dep

Do đây là căn hộ chung cư được các KTS nha xinh thiết kế, nên dù diện tích bị giới hạn nhưng với bàn tay sắp xếp khéo léo, phòng khách vẫn rộng rãi, ấm cúng với màu đỏ lạ mắt của bộ sofa và những chiếc bình hoa. Chiếc màn voan đen mỏng làm không gian thêm phần bắt mắt, sang trọng.

noi that phong khach

Hay nếu bạn thích một sự tĩnh mịch, nền nã hơn, thì nội thất màu xám cũng là một sự lựa chọn không tồi.

noi that bep

Bố trí bàn ăn trong gian bếp chính là một cách tiết kiệm không gian tối ưu, nhưng đòi hỏi sự khéo léo của người sắp xếp, sao cho diện tích nấu ăn không bị choáng chỗ và khi ngồi ăn phải thật thoải mái.

noi that bep dep

ban an dep

Hay có thể bố trí bàn ăn ở khu vực liền kề phòng khách để khi làm bếp có thể thoải mái hơn. Nội thất hiện đại, thiết kế đơn giản sẽ góp phần vào sự thành công của các bà nội trợ.

phong ngu dep

Phòng ngủ nhẹ nhàng với tông màu trầm, hạn chế các thiết bị giải trí để có một giấc ngủ ngon. Sàn gỗ bóng loáng, có cửa sổ nhìn ra bên ngoài để tạo thêm sinh khí.

noi that nha ve sinh

Nhà tắm được ốp đá granit tạo độ chắc chắn, nội thất bóng loáng đem đến một sự hài lòng nhất định cho những ai muốn sở hữu căn hộ này.

Còn hàng trăm thông tin kiến trúc bổ ích khác đang chờ đón quý khách tham khảo tại website của công ty Nhà Xinh chúng tôi.

Chủ bút: Huy IT

Nhà Xinh - Nổi tiếng thiết kế thi công các công trình xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà phố và các công trình công cộng mạnh mẽ nhất VN

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét