Căn nhà gỗ trên 30 tỷ đồng

Căn nhà gỗ của đại gia Lê Thanh Thản được xây dựng trên diện tích gần 200m2 với riêng tiền nguyên vật liệu bằng gỗ lên tới gần 20 tỷ đồng. C...

Căn nhà gỗ của đại gia Lê Thanh Thản được xây dựng trên diện tích gần 200m2 với riêng tiền nguyên vật liệu bằng gỗ lên tới gần 20 tỷ đồng. Công trình dự toán trên 30 tỷ đồng.



Thời gian qua trên mạng xã hội, căn nhà bằng gỗ của đại gia Lê Thanh Thản ở Diễn Châu - Nghệ An đang là chủ đề được cư dân mạng và giới kiến trúc để ý tới khá nhiều vì độ đắt tiền của căn nhà, trị giá của nó lên tới 30 tỷ bởi với tất cả các chi tiết đều được làm từ gỗ hương. Nhiều người bất ngờ với độ chịu chi của gia chủ, người được gọi là "đại gia điếu cày" vì đi đâu cũng hút thuốc Lào.







Kiến trúc ngôi nhà gỗ cổ của ông Lê Thanh Thản được xây dựng theo kiểu cổ truyền đời cha ông xưa để lại. Tời đại hiện nay, xây một căn nha xinh hay một biệt thự đẹp bằng bê tông sắt thép dường như là quá bình thường, nhưng để xây được 1 ngôi nhà mà hầu như toàn bộ được làm bằng gỗ hương như nhà ông Thản là điều xem ra khó có thể thực hiện.









ảnh: nhagoco.net



Căn nhà bằng gỗ của đại gia Lê Thanh Thản nằm ở Diễn Lâm, Diễn Châu, Nghệ An, với tất cả các chi tiết từ cột, kèo, nội thất.. đều được làm từ gỗ hương nguyên khối, đơn giản nhưng cũng rất tinh xảo với các họa tiết điêu khắc trên chúng.









Gỗ hương là loại gỗ quý hiếm bậc nhất bởi tính bền, không bao giờ bị mối mọt hay giãn nở. Được biết, để hoàn thành căn nhà này, hàng trăm thợ lành nghề đã hoạt động hết công suất trong 4 tháng để hoàn thiện trước tết 2015.







Nguồn: kiến trúc nha xinh

Chủ bút: Huy IT

Nhà Xinh - Nổi tiếng thiết kế thi công các công trình xây dựng nhà ở, biệt thự, nhà phố và các công trình công cộng mạnh mẽ nhất VN

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét